Buổi chia sẻ “Kỹ năng bán hàng” nhiều ý nghĩa tháng 11/2013

Share on FacebookShare on Google+Pin on PinterestTweet about this on TwitterShare on LinkedInEmail this to someone

Nhân viên bán hàng là người trực tiếp tiếp xúc, giao dịch với khách hàng, là đầu sóng ngọn gió gánh chịu những cơn “thịnh nộ” của khách hàng đồng thời cũng là “cửa ngõ” để khách hàng cảm nhận được văn hóa, phong cách riêng của Công ty. Với mục tiêu “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”, giúp nhân viên bán hàng tự tin hơn, khéo léo hơn trong quá trình tư vấn bán hàng và có kỹ năng xử lý tình huống tốt nhất. Trung tâm KST và bộ phận bán lẻ mở khoá đào tạo : “Kỹ năng bán hàng” vào sáng ngày 11/11/2013.

Với thời lượng ba tiếng, Hai Cửa hàng trưởng là Chị Phạm Thị Loan và chị Ngô Minh Huyền đã rất nhiệt huyết chia sẻ những kiến thức về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, các lưu ý khi tiếp xúc với khách hàng cùng những tình huống bán hàng thực tế được giảng viên đưa ra cho các nhân viên bán hàng tham gia khoá đào tạo.

Cuối giờ lớp được anh Phạm Quang Tiến – Giám đốc Công ty chia sẻ, truyền lửa, nhiệt huyết bán hàng, các yếu tố bán hàng thành công cần có:

  1. Sản phẩm tốt
  2. Giá tốt
  3. Kênh bán: Online + Offline
  4. Xúc tiến quảng cáo, tiếp thị
  5. Dịch vụ khách hàng tốt

ky nang ban hangAnh Tiến  còn chia sẻ về kết quả của dịch vụ bán  hàng khi bán hàng thành công khách hàng sẽ quay lại cửa hàng trở thành khách hàng thân thiết , khách hàng quay trở lại sẽ giới thiệu cho người quen và trở thành khách hàng tiềm năng của cửa hàng tất cả điều đó đều giúp cửa hàng tăng đươc doanh số. Ngược lại khi nhân viên bán hàng không làm khách hàng hài lòng khách hàng sẽ không quay lại và đi kể xấu với mọi người lúc đó cửa hàng sẽ mất đi khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng tiềm năng, hậu quả là doanh số giảm.

Với một buổi sáng đầy ý nghĩa, các bạn nhân viên bán hàng tại ba chi nhánh Minh Khai, Thái Hà và Hoàng Hoa Thám đã được được củng cố hơn về kiến thức bán hàng, quy trình bán hàng và có buổi trao đổi lý thú về các tình huống trong công việc hàng ngày. Điều quan trọng hơn nữa các học viên tham gia lớp học khi ra về sẽ yêu và trân trọng công việc của mình, nhận thấy mình đang đóng góp một phần quan trọng cho sự phát triển của Công ty, có ý thức hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.

Em xin - em có quyền "cười duyên"

Em xinh – em có quyền “cười duyên”

nhan vien thai ha

Nhân viên Shop Trẻ Thơ luôn vui vẻ, nhiệt tình khi tư vấn bán hàng

VN:F [1.9.22_1171]
0
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)
Share on FacebookShare on Google+Pin on PinterestTweet about this on TwitterShare on LinkedInEmail this to someone

Bình luận về bài viết

bình luận


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *